5 เหตุผลที่คุณควรจะพักการลงรายการบัญชีอยู่

โดย: dynamiccontaine [IP: 115.87.132.xxx]
เมื่อ: 2017-06-20 17:02:08
คุณถามตัวเองบ่อยๆไหมว่า "ฉันจะเพิ่มอัตราการเข้าชมบล็อกของฉันได้อย่างไรและฉันจะแปลงการเข้าชมให้เป็นผู้ติดตามได้อย่างไร"



คุณใช้เวลานับไม่ถ้วนในการผลิตเนื้อหาในบล็อกของคุณคุณได้พยายามตลาดบนเครือข่ายสังคมและคุณยังมีคุณแม่แชร์กับเพื่อน ๆ อีกด้วย

แต่ในตอนท้ายของวันนี้ดูเหมือนว่ามีกำแพงที่ไม่อาจเข้าถึงได้ทำให้คุณไม่สามารถเติบโตบล็อกได้ บางทีปัญหาคือคุณไม่มีส่วนผสมที่สำคัญอย่างยิ่ง: การโพสต์ผู้เยี่ยมชม



Why You Should be Guest Blogging Today

1 บล็อกผู้เข้าร่วมสร้างความสัมพันธ์กับผู้เขียนบล็อกอื่น ๆ (มีอิทธิพล)ลองมาดูกันเถอะมันยากมากที่จะได้รับความสนใจจาก Brian Clark (Copyblogger) หรือ Darren Rowse (Problogger) เนื้อหา tweeting อย่างไม่หยุดหย่อนจากบล็อกของพวกเขาในขณะที่น่าจะเป็นที่นิยมจะไม่ดึงดูดความสนใจของพวกเขาให้พวกเขาเป็นประจำได้รับหลายพันหุ้นสำหรับโพสต์ใหม่ทุกหนึ่งในวิธีที่ดีที่สุดในการสร้างความสัมพันธ์กับนักเขียนบล็อกที่มีอิทธิพลเช่นชื่อ Brian Clark และ Darren Rowse คือการทำให้งานของพวกเขาเรียบง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และคุณสามารถทำได้โดยการจัดหาเนื้อหาที่มีคุณภาพสำหรับบล็อกของตนในรูปแบบข้อความจากผู้เยี่ยมชม ถ้าคุณสามารถนำแนวความคิดใหม่ ๆ ไปสู่บล็อกที่มีอิทธิพลดึงดูดผู้อ่านและสร้างการเข้าชมและความภักดีจากนั้นคุณจะให้ความสำคัญกับบล็อกเกอร์นั้น

บล็อกเกอร์ใด ๆ จะขอบคุณและจดจำผลงานของคุณ ความสัมพันธ์เหล่านี้กับผู้เขียนบล็อกที่มีอิทธิพลอาจเปิดประตูไปยังจุดการโพสต์ข้อความทั่วไปและจะช่วยให้คุณสร้างความน่าเชื่อถือและมีอำนาจภายในโพรงของคุณ

2 โปรโมชัน "ฟรี" (ราคาถูก) ฟรีแก่ผู้ชมจำนวนมากสร้างการเข้าชมที่กำหนดเป้าหมายคนส่วนใหญ่ทำผิดพลาดมากเมื่อเริ่มต้นบล็อก: พวกเขาเผยแพร่โพสต์อยู่ตลอดเวลา แต่การเผยแพร่ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเฉพาะในบล็อกของตนเท่านั้น



ฉันรู้ว่ามันฟังดูแย่มากที่แนะนำว่าการสร้างเนื้อหาสำหรับบล็อกของคุณเป็นความผิดพลาด แต่เป็นความจริง เมื่อคุณเริ่มต้นบล็อกใหม่โดยไม่มีผู้มีอำนาจน้อยที่สุดคุณไม่ควรใช้เวลาส่วนใหญ่ในการผลิตเนื้อหาใหม่ ๆ ในบล็อกของคุณโฟกัสไม่ควรอยู่ในปริมาณเนื่องจากไม่มีใครแม้แต่อ่านข้อความของคุณในตอนต้น แต่คุณควรเขียนบทความที่มีค่าสำหรับบล็อกของคุณทุกสองสามสัปดาห์จากนั้นใช้เวลาเขียนบทความที่เหลือในบล็อกผู้มีอำนาจในซอกของคุณ

โดยการโพสต์ข้อความจากผู้เข้าชมในบล็อกยอดนิยมในซอกของคุณคุณจะเริ่มเห็นส่วนของการเข้าชมของตนในบล็อกของคุณ เนื่องจากบล็อกที่คุณโพสต์จากผู้เยี่ยมชมและบล็อกของคุณเองอยู่ในโพรงที่คล้ายกันผู้เข้าชมอาจสนใจหัวข้อเนื้อหาของคุณและบางส่วนของการเข้าชมนั้นจะติดอยู่ในบล็อกของคุณ

3 การโพสต์ข้อความจากผู้เยี่ยมชมจะทำให้อัตราการเลือกใช้สูงขึ้นและผู้ติดตามอีเมลมากขึ้น

นี่คือการย้อนกลับไปยังการตลาด 101: หากคุณสามารถรับผลิตภัณฑ์ได้ตรงหน้าตลาดเป้าหมายและสามารถโน้มน้าวให้คนอื่น ๆ เห็นว่าผลิตภัณฑ์ของคุณเป็นไปตามความต้องการของพวกเขา



การออกอากาศทางเว็บ, 21 มิถุนายน:

5 คีย์เพื่อความเป็นเลิศในการดำเนินงาน

เช่นเดียวกันหากคุณสามารถทำให้เนื้อหาของคุณอยู่ตรงหน้าผู้อ่านเป้าหมายของคุณและเนื้อหานี้มีลักษณะเฉพาะและตอบสนองความต้องการที่ไม่จำเป็นผู้คนมีแนวโน้มที่จะเลือกรับและสมัครสมาชิกบล็อกของคุณเนื่องจากส่วนใหญ่ของการเข้าชมที่มาจากโพสต์แบบผู้เยี่ยมชมของคุณมีการกำหนดเป้าหมายเป็นอย่างมากคุณจะเห็นจำนวนคนที่เลือกใช้สิ่งที่คุณเสนอเพิ่มขึ้นทันที แน่นอนว่ามีปัจจัยหลายอย่างที่เข้าร่วมเช่นการออกแบบบล็อกการออกแบบหน้า Landing Page และคุณภาพโดยรวมของเนื้อหา

4 ลิงก์ย้อนกลับธรรมชาติเท่ากันการจัดอันดับที่ดีกว่า Search Engineประโยชน์ SEO ของการโพสต์จากผู้เยี่ยมชมมักถูกอ้างถึง แต่ควรคุ้มค่ากับการทำซ้ำอีกด้วย คุณสามารถลองเครื่องมือค้นหาเกมทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่ก็ไม่ได้ไปจ่ายออกในระยะยาว วิธีที่ปลอดภัยที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการเพิ่มประสิทธิภาพ r ของคุณ

ankings ในเครื่องมือค้นหาคือการได้รับลิงก์ย้อนกลับตามธรรมชาติในเว็บไซต์ที่มีสิทธิ์ซึ่งเกี่ยวข้องกับหัวข้อของเว็บไซต์ของคุณเอง

นั่นคือสาระสำคัญว่าเป็นสิ่งที่แขกโพสต์ไว้ ทุกบล็อกที่คุ้มค่าสำหรับการโพสต์โดยผู้เยี่ยมชมจะมีส่วน "เกี่ยวกับผู้แต่ง" ซึ่งคุณมักจะสามารถวางลิงก์ย้อนกลับได้ 1-2 ลิงก์ในบล็อกของคุณ บล็อกบางแห่งช่วยให้คุณสามารถเชื่อมโยงกลับไปยังเนื้อหาของคุณในเนื้อหาของโพสต์ได้ตราบใดที่เนื้อหามีความเกี่ยวข้องมากอีกคีย์ใหญ่ที่มีการโพสต์ข้อความจากผู้โพสต์ในบล็อกยอดนิยมคือโพสต์ของพวกเขาบ่อยๆได้รับการแชร์กันหลายร้อยหรือหลายพันครั้ง เมื่อเวลาผ่านไปและเครื่องมือค้นหายังคงรวมตัวแปรการแบ่งปันทางสังคมไว้ในอัลกอริทึมของพวกเขานี่อาจมีบทบาทใหญ่ขึ้นในการโพสต์และบล็อกของคุณได้ดีเพียงใด

5 โพสต์บุคคลทั่วไปเป็นรูปแบบธรรมชาติของการโปรโมตด้วยตนเองในการตลาดดิจิทัลมีแนวทางที่ดีระหว่างการตลาดที่เหมาะสมกับการทำงานหนักของคุณและการส่งเสริมตัวเองด้วยความอัปยศอย่างไม่อายที่จะแกล้วกล้า บ่อยครั้งที่ผู้คนจะเขียนโพสต์ในบล็อกของตนจากนั้นจะท่วมผู้ใช้ Twitter และ Facebook โดยจะลิงก์ไปยังบทความเหล่านั้นทุกๆ 25 นาที แม้ว่าคุณจะจับปลาสักสองสามตัวที่นี่และจากที่นั่นคุณจะไม่ได้สร้างฐานผู้อ่านที่มีขนาดใหญ่และจงรักภักดีพร้อมกับการส่งเสริมประเภทนี้

การโพสต์บุคคลอื่นช่วยให้คุณเข้าถึงผู้ชมที่มีขนาดใหญ่และเฉพาะเจาะจงในแบบที่ไม่ได้เจอกับโปรโมตหรือโปรโมต เป็นวิธีธรรมชาติในการโปรโมตด้วยตนเองโดยอ้อมมากกว่าการตั้งค่าบัญชี Twitter และตะโกนใส่คนเกี่ยวกับเนื้อหาของคุณที่ยอดเยี่ยม

คุณควรไปจากที่นี่?

เมื่อฉันขอแนะนำให้ผู้เข้าร่วมโพสต์เป็นกลยุทธ์การเติบโตของบล็อกคนย่อมต้องถาม:

"เอาล่ะดี! ดังนั้นฉันควรเป็นแขกโพสต์บ่อยกว่าฉัน แต่ฉันจะได้รับบล็อกชื่อใหญ่เหล่านี้เพื่อยอมรับข้อความของฉันได้อย่างไร ฉันจะเข้าใกล้บล็อกเกอร์เหล่านี้และสร้างสนามที่จะดึงดูดความสนใจได้อย่างไร "มีตันและตันของทรัพยากรที่มีอยู่ออกมี แต่ฉันจะออกจากไม่กี่รายการโปรดของฉันที่ฉันคิดว่าจะให้คุณเริ่มต้นทันที

ทรัพยากรการโพสต์บุคคลทั่วไป



  • เขียนเหมือน Freddy Freddy: การเขียนบล็อกสำหรับผู้เยี่ยมชมของ Danny Iny



  • สาระสำคัญของกลยุทธ์การสร้างบุคคลทั่วไปสำหรับการทำ SEO, การเข้าชมและการสร้างผู้ชม



  • วิธีรับโพสต์บุคคลทั่วไปที่ได้รับการยอมรับทุกครั้ง



  • 10 ขั้นตอนที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าน่าจะเป็นโพสต์บุคคลทั่วไปบน A-List Blog



  • 15 เคล็ดลับขนาดเล็กสำหรับการรับโพสต์จากผู้เข้าร่วมที่ยอมรับเกือบทุกครั้ง



  • หากคุณมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับการเขียนบล็อกของผู้เยี่ยมชมโปรดติดต่อฉัน และหากคุณสนใจโพสต์เกี่ยวกับผู้โพสต์เกี่ยวกับโซเชียลมีเดียหรือการตลาดดิจิทัลฉันจะรับการส่งในขณะที่เราพูด!

    Author:
    Jonathan Payne

    แผนเกมโซเชียลของฉัน ทำความรู้จักกับฉันมากขึ้นและดู ชุดสื่อสังคมออนไลน์ฟรี ติดตาม Facebook,

    หรือ Instagram สำหรับเนื้อหาเพิ่มเติม
    ฉันใช้เวลาหกปีที่ผ่านมาเกี่ยวกับการตลาดดิจิทัล & hellip;



    รับทำ SEO ดู & nbsp; โปรไฟล์ & nbsp; & rsaquo;
  • ทำไมการละทิ้ง Facebook เป็นแนวคิดที่น่าสยดสยองสำหรับธุรกิจของคุณ

  • คุณมีเนื้อหาและปัญหาการสร้างแบรนด์ไม่ใช่ปัญหาเกี่ยวกับอัลกอริธึม

  • คุณควรโพสต์บน Instagram บ่อยแค่ไหน? li>

    บทความนี้ เขียนขึ้นสำหรับธุรกิจ 2 Community

    โดย Jonathan Payne & nbsp; เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการเขียนสำหรับ B2C



  • Visitors: 59,318