กระบอกน้ำรุ่นใหม่ต้องใส่โลโก้ไม่เหมือนใคร

โดย: admin [IP: 118.174.183.xxx]
เมื่อ: 2017-11-22 14:51:31
ในการผลิตบรรจุภัณฑ์ต่างๆในปัจจุบันนั้นแตกต่างจากในอดีตที่มีรูปแบบเรียบง่าย สีสันมีไม่มากเหมือนในปัจจุบัน ฉะนั้น การโปรโมทของบรรจุภัณฑ์ก็มีไม่มากเช่นเดียวกัน แต่เมื่อกลับมาดูในปัจจุบันนั้นบรรจุภัณฑ์ต่างๆเริ่มมีการแข่งขันกันมากขึ้น มีการทำรูปแบบที่น่าสนใจ ใส่ตัวการ์ตูนบ้าง ใส่อักษรที่แปลกๆบ้างก็มี จะเห็นได้ทั้งบรรจุภัณฑ์ที่เป็นกล่องก็ดี ขวดก็ดี หรือถุงก็ดี หรือแม้แต่กระบอกน้ำก็มีการใส่ลวดลายให้เห็นเช่นเดียวกัน แต่ด้วยกระบอกน้ำนั้นผู้ผลิตก็จะมีการคิดราคาที่แพงขึ้นกว่าเดิมที่ไม่มีลวดลาย ซึ่งบรรจุภัณฑ์กระบอกน้ำนี้มักจะได้รับการผลิตอยู่มาก เพราะสามารถที่จะนำไปแจกให้แก่ผู้คนในโครงการต่างๆได้เป็นอย่างดีหรือจะนำไปขายก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน โดยการขายนั้นผู้ขายก็ต้องการสร้างโลโก้ให้แก่ตัวเองเพื่อทำให้แบรนด์ตนเองนั้นดูดีมีราคามากขึ้นนั่นเอง

โลโก้ที่ใส่อาจจะเป็นโลโก้ที่มีสีสันสวยงามหรือโลโก้แบบเรียบง่ายก็ได้ แต่ผู้เขียนขอบอกไว้เลยว่าการใส่โลโก้ที่ดูแปลกตาจะทำให้ผู้ที่ต้องการซื้อกระบอกน้ำของคุณนั้น ยิ่งมีความสนใจในตัวกระบอกน้ำมากขึ้น และยิ่งทำให้สินค้ากระบอกน้ำสามารถขายได้เป็นอย่างดี ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าแทบจะทุกๆบรรจุภัณฑ์ที่มีการใส่โลโก้ให้เป็นสัญลักษณ์ไว้ เช่นเดียวกับกระบอกน้ำที่มีการใส่โลโก้ไว้ก็เพื่ออัพแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นนั่นเองกระบอกน้ำหากคุณต้องการทำโลโก้ ในร้านที่มีการผลิตกระบอกน้ำก็สามารถทำโลโก้ให้คุณได้ หรือบางร้านอาจจะออกแบบโลโก้ให้คุณฟรีเลยก็ได้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของทางร้านว่ามีโปรโมชั่นเป็นอย่างไร แต่ส่วนใหญ่ที่พบเห็นร้านที่ผลิตกระบอกน้ำก็มักจะมีการทำแบบครบวงจร กล่าวคือ ทั้งมีการผลิตกระบอกน้ำด้วย อาจจะเป็นแบบเกรดพรีเมี่ยม เพื่อให้ลูกค้าได้เลือกกระบอกน้ำที่ดีที่สุด มีการฟรีการสกรีนโลโก้ และอาจจะมีการออกแบบโลโก้ให้คุณฟรีก็ได้ เป็นต้น ฉะนั้น กระบอกน้ำที่ปัจจุบันมีความนิยมมากที่สุดก็ต้องเป็นกระบอกน้ำรุ่นใหม่ที่มีการใส่โลโก้ไปด้วย ดูแล้วแปลกตาไม่เหมือนใคร

จะเห็นได้ว่า บรรจุภัณฑ์ที่มีในปัจจุบันนั้นช่างมีความสวยงามและดูแปลกตาแตกต่างจากในอดีตเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีการติดโลโก้ที่ทำให้เห็นถึงสัญลักษณ์ของกระบอกน้ำของผู้ผลิต นั่นแสดงให้เห็นถึงกระบอกน้ำรุ่นใหม่ที่ไม่เหมือนใครและเป็นแบบเดียวที่ไม่มีใครเหมือน

ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 59,758